Hình Ảnh Đẹp Euro 2024 – Những Khoảnh Khắc Đáng Nhớ

ảnh đẹp euro

Từ khoá “ảnh đẹp Euro 2024” đang lọt top hot trend của Google thời gian qua. Dù giải đấu đã kết thúc với khoảnh khắc vô địch từ nhà vua Tây Ban Nha nhưng sức hấp dẫn vẫn còn đó. Hãy cùng trang chủ OK9 điểm qua một số khoảnh khắc đáng nhớ của sự kiện bóng đá mang tầm thế giới này.

Chủ nhà Đức thị uy sức mạnh ngày đầu ra trận

Khoảnh khắc được nhớ đến đầu tiên chắc chắn thuộc về đội chủ nhà Đức. Những tưởng cỗ xe tăng của lục địa già chỉ có chiến thắng với cách biệt tối thiểu nhưng họ còn làm được nhiều hơn thế.

Chiến thắng 5 – 1 trước Scotland đánh dấu sự trở lại của một trong những đội tuyển mạnh nhất châu Âu. Đặc biệt hơn chính Florian Wirtz, cầu thủ mới 21 tuổi 42 ngày trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho Đức ở Euro. Dưới đây là hình ảnh đẹp Euro ăn mừng đầy ngạo nghễ của cầu thủ trẻ.

Florian Wirtz tài năng trẻ mới người Đức
Florian Wirtz tài năng trẻ mới người Đức

Albania lập kỷ lục với bàn thắng nhanh nhất Euro 2024

Dù không được đánh giá cao và bị xem như một đội lót đường ở Euro 2024 nhưng Albania gần như đã tạo ra địa chấn. Đối đầu với cựu vương Italia, Albania không những dẫn trước mà còn ghi bàn thắng nhanh nhất lịch sử. Hình ảnh cầu thủ số 10 Bajrami sau pha ném biên thông minh đã ghi bàn thắng chỉ vỏn vẹn 23 giây.

Donnarumma bất lực trước bàn thắng nhanh nhất lịch sử Euro
Donnarumma bất lực trước bàn thắng nhanh nhất lịch sử Euro

Dù sao đó, với chất lượng đội hình của mình, Italia đã giành lại được thế trận và lội ngược dòng 2 – 1. Những khoảnh khắc này vẫn được bình chọn là hình ảnh đẹp Euro 2024.

Tài năng trẻ Arda Güler và cú nã đại bác uy lực

Arda Güler là tài năng trẻ vừa gia nhập đại gia đình Real Madrid. Tuy tài năng như vậy nhưng cậu thiếu niên trẻ vẫn chưa thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, chứng kiến trận đấu giữa Thuỵ sĩ và Georgia, người hâm mộ cuối cùng cũng hiểu vì sao Guler lọt vào mắt xanh của Real Madrid.

Sau khi bị Mirotadze gỡ hoà, bằng một cú nã đại bác, tài năng trẻ Arda Güler đã điền tên mình lên bảng tỷ số. Pha làm bàn đó không chỉ lấy lại lợi thế cho Thuỵ Sĩ mà còn là màn ảnh đẹp euro dấu mốc đưa Guler trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn trong trận đấu ra mắt.

Giá trị của Guler đã được chứng minh
Giá trị của Guler đã được chứng minh

Ảnh đẹp euro: Moric vẫn còn rất lực vì Croatia

Wirtz và Guler là hai cái tên trẻ tiềm năng của bóng đá thế giới. Tuy nhiên, đừng vì thế mà quên mất những lão tướng như Luka Modric. Sau khi bỏ lỡ cơ hội trên chấm phạt đền, lão tướng 38 tuổi lập tức sửa sai khi đá bồi vào lưới. Cú sút đã khiến Modric trở thành cầu tuổi lớn tuổi nhất ghi bàn trong các kỳ Euro.

Lão tướng Moric 38 tuổi và bàn thắng “già” nhất Euro
Lão tướng Moric 38 tuổi và bàn thắng “già” nhất Euro

Ralf Rangnick người thừa của Man Utd trở thành anh hùng?

Từ khi trở thành thuyền trưởng của đội tuyển Áo, Ralf Rangnick đã thực sự thay đổi lối chơi của đội bóng này. Dấu ấn đậm nét nhất chắc chắn là chiến thắng không tưởng 3 – 2 trước cơn lốc màu da cam Hà Lan. Có lẽ Ralf đang chứng minh cho cầu thủ nào đó nói rằng ông không phải HLV giỏi là sai lầm. Đây là bức ảnh euro đẹp nhất mùa euro 2024.

Ralf Rangnick out trình đội tuyển Hà Lan
Ralf Rangnick out trình đội tuyển Hà Lan

Khoảnh khắc nhà vô địch bị dẫn trước

Trước khi giải đấu bắt đầu, Tây Ban Nha chỉ được đánh giá xếp thứ 4 trong danh sách ứng cử viên vô địch. Tuy nhiên, bằng hành trình đầy quả cảm của mình, họ đã bước lên ngai vàng. 

Vậy nhưng trong trận đấu đối đầu với Georgia, đội tuyển đến từ xứ bò tót lại nhận phải bàn thua từ sớm. Tình huống phản lưới nhà của Robin leNormand đã khiến người hâm mộ Georgia mơ về một chiến thắng địa chấn.

Nhà vô địch bị dẫn trước bởi bàn thắng phản lưới nhà
Nhà vô địch bị dẫn trước bởi bàn thắng phản lưới nhà

Bàn thắng loại trực tiếp nhanh nhất với chỉ 57s

Có lẽ Euro 2024 năm nay là thời gian để các đội lập nên nhiều kỷ lục. Trong trận đấu vòng 16 đội giữa Áo và Thuỵ Sỹ. Merih Demiral dù anh chỉ là một hậu vệ nhưng đã có cú đúp bàn thắng trong trận đấu này. Đặc biệt là pha làm bàn ở hiệp một chỉ mât chưa đến 1 phút.

Merih Demiral hậu vệ với bàn thắng chưa đến 1 phut
Merih Demiral hậu vệ với bàn thắng chưa đến 1 phut 

Sao mai Yamal trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Euro

Có thể nói Euro 2024 năm nay thực sự là màn trình diễn của các ngôi sao trẻ. Sau trận đấu 10 điểm đối đầu với đội tuyển Đức, Lamine Yamal tiếp tục phong độ thăng hoa của mình trong trận bán kết gặp Pháp. Trong này mà Kylian Mbappe hoàn toàn bị lu mờ bởi bơi Yamal và cú nã đại bác chính xác hạ gục ứng cử viên vô địch.

Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại Euro 2024 gọi tên Yamal
Cầu thủ trẻ nhất ghi bàn tại ảnh đẹp Euro 2024 gọi tên Yamal

Những khoảnh khắc ảnh đẹp Euro khác

Tiếp theo đây là bộ sưu tập những khoảnh khắc đẹp nhất giải đấu Euro 2024 năm nay.

Lutsharel Geertruida đánh dầu
Lutsharel Geertruida đánh dầu

Khoảnh khắc Lut Share Geertruida đánh dấu cộng hưởng bởi hiệu ứng ánh sáng và hậu cảnh sạch sẽ. 

Người hâm mộ Romania và lá cờ của anh ấy
Người hâm mộ Romania và lá cờ của anh ấy

Ở hình ảnh đẹp Euro này, tác giả sử dụng các tấm bên ngoài đồ sộ làm phông nền đồng nhất, được làm mềm bằng độ sâu trường ảnh nông. Người chụp làm nổi bật một người hâm mộ Romania cuồng nhiệt tự hào giơ cao lá cờ của mình dưới ánh nắng.

Jude Bellingham bị vây quanh bởi 4 cầu thủ
Jude Bellingham bị vây quanh bởi 4 cầu thủ

Jude Bellingham là một trong những ngôi sao sáng của bóng đá hiện đại, một người mà bạn cần tập trung và cố gắng nắm bắt cách anh ấy chơi trên sân. Hình ảnh đẹp Euro này được so sánh với Diego Maradona được bao vây bởi sáu cầu thủ Bỉ trong World Cup 1982.

Áo của Ralf Rangnick thực sự làm nức lòng người hâm mộ
Áo của Ralf Rangnick thực sự làm nức lòng người hâm mộ

Áo đã thể hiện đặc biệt tốt, đứng đầu bảng của họ. Bức ảnh này được chụp trong trận đấu cuối cùng của họ với Ba Lan, nơi người hâm mộ Áo đi du lịch với số lượng lớn.

Nhân viên nỗ lực dọn dẹp khi trời mưa
Nhân viên nỗ lực dọn dẹp khi trời mưa

Bức ảnh đẹp Euro này cho thấy các nhân viên sân vận động Dortmund đã làm việc chăm chỉ như thế nào để quét càng nhiều nước xuống cống càng tốt. Đó dường như là một nỗ lực bất khả thi bởi vì, ngay khi họ quét nó đi, nước mưa lại rơi xung quanh họ. Bất chấp hoàn toàn ướt sũng và kiệt sức, họ tiếp tục công việc của mình

Xem thêm: Tin tức Bóng đá quốc tế 

Lời kết

Hy vọng bộ sưu tập ảnh đẹp Euro 2024 của OK9 đã thỏa mãn bạn đọc. Mùa Euro đã đi qua, những khoảnh khắc lịch sử được ghi dấu trong lòng người hâm mộ và cầu thủ bằng nhiều cách khác nhau. Đừng quên truy cập và tìm hiểu thêm thông tin từ website của chúng tôi để không bỏ qua điều thú vị khác nhé!

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *